Review phim, phim mới

Review phim Thám tử lừng danh Conan – Nàng dâu Halloween: Kịch tính nhưng an toàn

Thời lượng: 110 phút

Đạo diễn: Mitsunaka Susumu

Diễn viên: Minami Takayama, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama, Tōru Furuya

 Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime trinh thám

Thám tử lừng danh Conan Edogawa hành động phá giải câu đố của một vụ án hình sự bắt đầu bằng một lễ hội Halloween rất hoành tráng ở Tokyo. Ở một diễn biến khác, tại khu vực Sibhuya, một lễ cưới đang được tổ chức giữa thám tử Miwako Sato và thám tử Wakaru Takagi. Khi đó, Thám tử lừng danh Conan cũng có mặt và tham gia đám cưới thì bất ngờ một kẻ lạ mặt xông vào và có ý định tấn công Sato nhưng may mắn Takagi đã xuất hiện kịp thời để giải cứu Sato khỏi nguy hiểm nhưng đổi lại cũng khiến anh bị thương.

Sự cố bất ngờ này cũng làm dấy lên trong Sato về bóng dáng của thần chết mà cô nhìn thấy khi thám tử Matsuda, người cô tường yêu, bị giết trong một loạt vụ đánh bom ba năm trước. Không những vậy, kẻ đánh bom trong vụ án 3 năm trước cũng được thông báo đã vừa trốn thoát khỏi nơi giam giữ ⇒ 

Conan – Nàng dâu Halloween

9 / 10

Điểm cộng:

  • Kỹ xảo mượt mà
  • Tạo nhiều tình huống thú vị
  • Triển khai cốt truyện tốt

Điểm trừ:

  • Cốt truyện dễ đoán
  • Sử dụng góc máy tùy tiện
  • Cắt giảm tình tiết
Tích cực

Theo gót xu hướng chung những năm gần đây, Nàng dâu Halloween không phải một tựa phim trinh thám “nhức não” mà nghiêng về hành động kịch tính kết hợp tâm lý. Không ít fan cứng của thương hiệu Conan nhận định hung thủ dễ đoán, vụ án phức tạp vừa đủ và thậm chí phần suy luận không phải là điểm cuốn hút nhất của movie lần này.

Movie 25 tiếp tục làm tốt phần đề cao chính nghĩa và tình bạn, phản ánh rõ nhất qua chàng thám tử nhí Conan cùng Furuya Rei và nhóm bạn thân của anh. Đáng khen ngợi là những thông điệp vốn có vẻ “đao to búa lớn” lại được truyền đạt khá tự nhiên qua hành động của nhân vật chứ không phải bằng lời thoại rườm rà.

Với việc hé lộ thêm những mối liên hệ trong quá khứ giữa các nhân vật quan trọng, đặc biệt là cho khán giả khám phá loạt kỉ niệm của nhóm F5 cảnh sát rất được yêu thích gồm Furuya, Matsuda, Hiromitsu, Hagiwara và Date, movie 25 thật sự sở hữu không ít trường đoạn cảm động. Hiệu ứng cảm xúc còn bùng nổ hơn đối với những độc giả trung thành của bộ truyện gốc – những người đã theo dõi hành trình trưởng thành và mất mát của các chàng cảnh sát trẻ tài hoa mà đoản mệnh.

Nhiều tuyến nội dung nhỏ đan xen nhưng không hề rối rắm, bởi mỗi câu chuyện đều có điểm nhấn riêng, tất cả lại hòa chung vào mạch cảm xúc nhiều hoài niệm mà cũng lắm lúc bi tráng của toàn phim. Có thể nói việc đánh mạnh vào cảm xúc khán giả đã giúp Nàng dâu Halloween ghi điểm lớn, đồng thời bù đắp cho phần vụ án có phần đơn giản hơn mong đợi.

Chưa hài lòng

Mặc dù đầu tư về phần hình ảnh và màu sắc là thế, nhưng về phần âm thanh thì All of us are dead thì lại ở mức bình thường. Âm nhạc chưa có phần lôi cuốn và căng thẳng đôi khi khiến trải nghiệm phim chưa được trọn vẹnReview Ngôi trường xác sống: Có phải là một bộ phim kinh dị đáng xem ? - BlogAnChoi. Ngôi trường xác sống (All of us are dead) là một bộ phim thuộc thể loại zombie kinh dị Hàn Quốc được chiếu trên nền tảng Netflix ra mắt vào cuối tháng 1/. Mặc dù đầu tư về phần hình ảnh và màu sắc là thế, nhưng về phần âm thanh thì All of us are dead thì lại ở mức bình thường. Âm nhạc chưa có phần lôi cuốn và căng thẳng đôi khi khiến trải nghiệm phim chưa được trọn vẹn. Với phim kinh dị, phần âm thanh cũng vô cùng quan trọng khi đến những đoạn cao trào nên có những đoạn nhạc nhanh để làm tăng cảm xúc của người thưởng thức.Và với cốt truyện zombie đã quá quen thuộc thì người xem cũng có thể dễ dàng đoán ra được tình tiết trong phim sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng dù gì, đây cũng là một bộ phim có đầu tư và đáng được khen gợi! . https://bloganchoi.com/review-ngoi-truong-xac-song-phim-zombie/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review Ngôi trường xác sống: Có phải là một bộ phim kinh dị đáng xem ? - BlogAnChoi. Ngôi trường xác sống (All of us are dead) là một bộ phim thuộc thể loại zombie kinh dị Hàn Quốc được chiếu trên nền tảng Netflix ra mắt vào cuối tháng 1/. Mặc dù đầu tư về phần hình ảnh và màu sắc là thế, nhưng về phần âm thanh thì All of us are dead thì lại ở mức bình thường. Âm nhạc chưa có phần lôi cuốn và căng thẳng đôi khi khiến trải nghiệm phim chưa được trọn vẹn. Với phim kinh dị, phần âm thanh cũng vô cùng quan trọng khi đến những đoạn cao trào nên có những đoạn nhạc nhanh để làm tăng cảm xúc của người thưởng thức.Và với cốt truyện zombie đã quá quen thuộc thì người xem cũng có thể dễ dàng đoán ra được tình tiết trong phim sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng dù gì, đây cũng là một bộ phim có đầu tư và đáng được khen gợi! . https://bloganchoi.com/review-ngoi-truong-xac-song-phim-zombie/. Với phim kinh dị, phần âm thanh cũng vô cùng quan trọng khi đến những đoạn cao trào nên có những đoạn nhạc nhanh để làm tăng cảm xúc của người thưởng thức.

Và với cốt truyện zombie đã quá quen thuộc thì người xem cũng có thể dễ dàng đoán ra được tình tiết trong phim sẽ diễn ra như thế nàoReview Ngôi trường xác sống: Có phải là một bộ phim kinh dị đáng xem ? - BlogAnChoi. Ngôi trường xác sống (All of us are dead) là một bộ phim thuộc thể loại zombie kinh dị Hàn Quốc được chiếu trên nền tảng Netflix ra mắt vào cuối tháng 1/. Mặc dù đầu tư về phần hình ảnh và màu sắc là thế, nhưng về phần âm thanh thì All of us are dead thì lại ở mức bình thường. Âm nhạc chưa có phần lôi cuốn và căng thẳng đôi khi khiến trải nghiệm phim chưa được trọn vẹn. Với phim kinh dị, phần âm thanh cũng vô cùng quan trọng khi đến những đoạn cao trào nên có những đoạn nhạc nhanh để làm tăng cảm xúc của người thưởng thức.Và với cốt truyện zombie đã quá quen thuộc thì người xem cũng có thể dễ dàng đoán ra được tình tiết trong phim sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng dù gì, đây cũng là một bộ phim có đầu tư và đáng được khen gợi! . https://bloghay.org/. Nhưng dù gì, đây cũng là một bộ phim có đầu tư và đáng được khen gợi!

Đối với Kat, 12 tập phim của Ngôi trường xác sống chưa thực sự lôi cuốn, phải xem liên tục không thể bỏ qua một cảnh quay nào, xem xong vẫn thấy quyến luyến và chờ đợi tiếp phần 2. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim thanh xuân vườn trường, kịch tính, kinh dị với đầu tư chất lượng từ nội dung, diễn viên, hình ảnh thì không thể bỏ lỡ các tập phim này.

Đánh giá:

IMDB: Chưa đánh giá

Google: Chưa đánh giá

Rotten Tomatoes: 100/100

Kat in love: 9/10 

Vì những yếu tố trên, Ngôi trường xác sống xuất sắc leo lên top 1 Netflix chỉ sau 1 tuần ra mắt. Bộ phim cũng được đánh giá 100% “cà chua tươi” trên trang đánh giá phim nổi tiếng Rotten Tomatoes. Kết thúc mở cùng hiệu ứng tốt hứa hẹn đây là một series sẽ được các nhà làm phim xứ Hàn tiếp tục khai thác và cho ra phần tiếp theo sau phần đầu tiên đã quá thành công này.

Còn bạn, bạn đánh giá phim này như thế nào?

Kat in love